The Greatest Guide To mua laptop asus uy tín

Wiki Article

NVIDIA Max-Q là một bộ các công nghệ được trang bị AI giúp tối ưu Laptop Gaming để đem lại Helloệu năng cao trong thiết kế siêu nhỏ gọn. MUX Swap

Và tăng cường bảo vệ cho chiếc Laptop Gaming của bạn khi di chuyển với balo vừa vặn và tiện lợi. *Thiết bị ngoại vi đi kèm có thể thay đổi theo khu vực. Vui lòng kiểm tra với nhà cung cấp tại địa phương để biết chính xác về các ưu đãi. Quét hộp bằng

ASUS luôn luôn nhạy bén với thời cuộc, bằng chứng là mỗi năm hãng đều cho ra mắt những mẫu laptop mới với cấu hình luôn được cập nhật hệ thống phần cứng tân tiến nhất.

ASUS Chromebook Flip sequence is the best laptop for freedom and versatility. You could flip from a laptop for enhanced efficiency, to some tablet for drawing, or anything at all between.

Những mẫu laptop ASUS ExpertBook cũng được thiết kế sao cho việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ máy được diễn ra một cách dễ dàng và suôn sẻ nhất, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Dịch vụ bảo hành ASUS Hướng dẫn mua on line Kiểm tra tình trạng sửa chữa Hỗ trợ trực tuyến Liên hệ Hotline Cộng Đồng ZenTalk Trung tâm Tải xuống MyASUS

Đổi trả linh kiện trong 30 ngày: Sản phẩm linh kiện máy tính lắp ráp mới mua trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.

Thời gian sạc nhanh được áp dụng khi sử dụng bộ điều hợp ASUS/ROG phù hợp được bao gồm cùng với kiểu here máy đã chọn và hệ thống nguồn được tắt (thông qua lệnh "shut down").

Nextrift The 2022 Asus ROG Zephyrus G sequence are a lot of the sleekest gaming laptops in the market now, and this is applicable to both of those the G14 and G15. The previous is particularly appealing, specified that it is amongst very, not many gaming laptops within a 14-inch variety factor, Particularly right here in Malaysia.

TATLER Asia From prismatic laptop covers with lustrous holographic hues to customisable AniMe Matrix animations, the ROG Zephyrus collection is turning heads Amongst the discerning within and out of doors from the gaming Neighborhood

Với sự trẻ trung và tươi mới của mình, LapCity hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và nâng cao trải nghiệm của bạn hơn bao giờ hết.

Triển khai từ ý tưởng tới hoàn thiện thật nhanh chóng nhờ khả năng tăng tốc AI tiết kiệm thời gian trong những ứng dụng sáng tạo hàng đầu. Luôn cập nhật với tính ổn định tối ưu từ NVIDIA Studio Motorists. Ngoài ra, người dùng còn được truy cập độc quyền bộ công cụ Studio cho phép khai thác sức mạnh của RTX cho các quy trình làm việc sáng tạo hỗ trợ AI.

Tất cả laptop, linh kiện tại showroom đều được bảo hành chuẩn chỉ theo quy chế của các hãng.

Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng.

Report this wiki page